Cáp quang FPT Nha Trang là dịch vụ Internet cho máy tính, điện thoại, máy tính bảng,... và nhiều thiết bị công nghệ khác, trang bị miễn phí wifi hoạt động trên đường truyền cáp quang FTTH với 100% lõi quang đảm bảo chất lượng tín hiệu đường truyền nhanh, ổn định.

Ưu điểm của cáp quang FTTH: 

  • Kết nối mọi dịch vụ trên một đường truyền: thoải mái sử dụng dịch vụ truyền hình, camera quan sát, thiết bị nhà thông minh cùng vô vàn những tiện ích khác.
  • An toàn cho thiết bị đầu cuối: cáp quang FTTH sử dụng 100% lõi thạch anh tinh khiết để truyền tín hiệu nên vấn đề sét đánh vào đường truyền gây cháy, hỏng modem wifi, và các thiết bị đầu cuối: máy tính, camera được giải quyết triệt để
  • Tốc độ truyền tải nhanh và ổn định: cáp quang FTTH cho tốc độ truyền tải nhanh và ổn định gấp 200 lần so với đường truyền ADSL (cáp đồng).
  • Bảo mật tốt hơn: FTTH là công nghệ được thiết kế đảm bảo an toàn bảo mật cho người dùng.
Internet cáp quang fpt
Ưu điểm cáp quang FTTH
Với mong muốn mang lại những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu truy cập Internet cao nhất của khách hàng tại Việt Nam nói chung và tại khu vực Nha Trang nói riêng, FPT Telecom Nha Trang đã xây dựng những gói dịch vụ FTTH cho từng đối tượng khách hàng như sau:

1. Các gói cáp quang dành cho cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh tại Nha Trang.

Các gói cáp quang dành cho cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh tại Nha Trang.


2. Các gói cáp quang dành cho cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh tại Diên Khánh, Cam Ranh, Vạn Ninh.

Các gói cáp quang dành cho cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh tại Diên Khánh, Cam Ranh, Vạn Ninh.

3. Các gói cáp quang dành cho Doanh nghiệp, công ty, Đại lí kinh doanh Internet.

Các gói cáp quang dành cho Doanh nghiệp, công ty, Đại lí kinh doanh Internet.